Black Bullet กระสุนมรณะ นัยน์ตาอสูร ตอนที่ 1-13 ซับไทย จบแล้ว

ดูอนิเมะ กระสุนมรณะ นัยน์ตาอสูร ซาโตมิ เร็นทาโร่ หน่วยงานความมั่นคงทางพลเรือนของบริษัทเท็นโด เด็กหนุ่มผู้ชำนาญการต่อสู้ ร่วมกับคู่หู ไอฮาระ เอ็นจู หนึ่งในเด็กถูกสาปที่ภายนอกเหมือนเด็กสาววัย 10 ขวบ เคยได้รับเชื้อไวรัสแก๊สเทียทำให้ใช้พลังเหนือมนุษย์ได้ ทั้งสองได้ร่วมปกป้องประชาชนผู้บริสุทธ์จากผู้ที่กลายร่างโดยไวรัสร้าย

ในปี 2021 ไวรัสปรสิตที่รู้จักกันในชื่อ “Gastrea” ได้แพร่ระบาดไปยังมนุษย์และเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาด สิ่งมีชีวิตที่เหลืออยู่ในกำแพงโมโนลิธ กำแพงที่สร้างจากวาเรเนียม ซึ่งเป็นวัสดุเพียงชนิดเดียวที่สามารถทำร้าย Gastrea ได้

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทีมของ Enju Aihara ซึ่งเป็น Initiator และ Satomi Rentaro ซึ่งเป็น Promoter ขณะที่พวกเขาออกปฏิบัติภารกิจเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่เพิ่มมากขึ้นของ Gastrea ในบ้านเกิดของพวกเขาที่โตเกียว

เพื่อรับมือกับภัยคุกคามจาก Gastrea “เด็กต้องคำสาป” เด็กผู้หญิงที่มีร่างกายติดเชื้อไวรัสอยู่จำนวนเล็กน้อย ซึ่งทำให้พวกเขามีพลังเหนือมนุษย์ ซึ่งได้รับการเรียกอย่างเป็นทางการว่า Initiators โดยกองกำลังรักษาความปลอดภัยพลเรือนของ Tendo จะได้รับพันธมิตรที่เรียกว่า Promoters ซึ่งเป็นคนที่จะคอยชี้นำและปกป้อง Initiators รุ่นเยาว์ ทีมสองคนนี้ถูกส่งออกไปทำภารกิจเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่ไวรัส Gastrea สร้างขึ้นและคอยกีดกันพวกมัน

 

 

7.6

142 vote