Blue Reflection Ray บลู รีเฟลกชั่น เรย์ ตอนที่ 1-24 ซับไทย ยังไม่จบ

ดูอนิเมะ บลู รีเฟลกชั่น เรย์ เรื่องราวของ “Hirahara Hiori” เด็กสาวที่คิดบวกตลอดเวลาและไม่สามารถปล่อยคนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ด้วย ในขณะที่ “Hanari Ruka” เป็นคนที่ซุ่มซ่าม และไม่รู้ว่าจะเข้ากับคนอื่นได้อย่างไร ซึ่งการพบพานของเด็กสาวที่มีลักษณะนิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงทั้งสองคนนี้ก็ทำให้ “ความรู้สึก” ของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไป

อารมณ์ของมนุษย์แต่ละชิ้นมักก่อตัวเป็นดอกไม้ที่เรียกว่า “ชิ้นส่วน” ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเพียงไม่กี่คนซึ่งมีชิ้นส่วนที่แข็งแกร่งเพียงพอสามารถกลายเป็น “ตัวสะท้อนแสง” ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่สวมแหวนพิเศษที่ช่วยให้พวกเขาเชื่อมโยงความคิด ความทรงจำ และอารมณ์กับผู้ที่มีความรู้สึกไม่แน่นอน ตัวสะท้อนแสงมีสองประเภทผู้ที่สวมวงแหวนสีน้ำเงินเพื่อปกป้องผู้ที่ตกสู่ความเลวทรามโดยการเก็บรักษาชิ้นส่วนของพวกเขา และผู้ที่สวมแหวนสีแดงเพื่อป้องกันอารมณ์เชิงลบโดยการขโมยเศษชิ้นส่วนของผู้ที่เริ่มก่อวิบัติร้ายแรง

แม้จะอยากเข้าสังคมกับคนรอบข้าง แต่บุคลิกขี้อายและเก็บตัวของรูกะ ฮานาริ นักเรียนที่ย้ายมาใหม่กลับเข้ามาขัดขวางเธอเสมอ อย่างไรก็ตาม ในการเผชิญหน้าโดยบังเอิญ เธอก็บังเอิญไปชนผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำแหวนสีน้ำเงินหล่นขณะที่เธอรีบจากไป รูกะไม่สามารถคืนมันได้ จึงนำมันกลับมาที่หอพักของเธอด้วย ที่นั่นเธอได้พบกับฮิโอริ ฮิราฮาระที่กำลังจะจากไป ซึ่งมีแหวนสีน้ำเงินเหมือนกัน พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในความขัดแย้งหลายครั้งกับตัวสะท้อนแสงสีแดง โดยค่อยๆ ตระหนักถึงพลังที่แท้จริงของวงแหวนที่พวกเขาถืออยู่

 

6

3 vote