Bokutachi no Remake ย้อนเวลา รีเมคชีวิต ตอนที่ 1-12 ซับไทย ยังไม่จบ

ดูอนิเมะ ย้อนเวลา รีเมคชีวิต เคียวยะ หนุ่มนักพัฒนาเกมวัย 28 ปี หลังบริษัทล้มละลาย ตกงาน ได้กลับมาบ้านเกิด เห็นข่าวทางทีวีถึงกลุ่มเพื่อนที่สมัยมหาวิทยาลัย 3 คน กลับประสบความสำเร็จในชีวิตในสายอาชีพ ทำให้เสียใจที่ตนเลือกเส้นทางผิด เมื่อตื่นที่ห้องของตน เขาพบว่าตนย้อนเวลากลับไป 10 ปี ในยุคมหาวิทยาลัย และต้องการทำตามความฝันของตนร่วมกับเพื่อนอีกครั้ง

Remake Our Life! ชีวิตไม่ราบรื่นสำหรับเคียวยะ ฮาชิบะ วัย 28 ปี หลังจากลาออกจากงานในสำนักงานเพื่อประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมวิดีโอเกม การฝึกงานของเขาในสตูดิโอเกมยอดนิยมต้องสิ้นสุดลงกะทันหัน ทำให้เขาว่างงานและบังคับให้เขาย้ายกลับไปอยู่กับพ่อแม่ นอกจากนี้ ความอิจฉาริษยาต่อความสำเร็จของ “Platinum Generation” ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สร้างที่มีอายุใกล้เคียงกัน ทำให้เขาเสียใจที่ตัดสินใจเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแบบดั้งเดิมแทนที่จะเป็นวิทยาลัยศิลปะ แม้ว่าเขาจะเชื่อว่าไม่มีโอกาสครั้งที่สองในชีวิต แต่จู่ๆ เคียวยะก็ได้รับโอกาสอีกครั้งหนึ่งเมื่อเขาตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและพบว่าตัวเองอยู่ในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

Bokurema แทนที่จะเลือกโรงเรียนธุรกิจเหมือนแต่ก่อน Kyoya ตัดสินใจที่จะไล่ตามความฝันและเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยศิลปะ Oonaka ที่นั่น เขาได้พบกับเพื่อนร่วมชั้น เอโกะ คาวาเซกาวะ ผู้หญิงที่จ้างให้เขาเป็นเด็กฝึกงานในปัจจุบัน ร่วมกับเพื่อนร่วมบ้านคนใหม่และสมาชิก Platinum Generation ในอนาคต ได้แก่ ศิลปินผู้ประสบความสำเร็จอย่างสูง อากิ ชิโนะ นักร้องและนักแสดงผู้มุ่งมั่น นานาโกะ โคกุเระ และนักเขียนผู้มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ ซึรายูกิ โรคุออนจิ .

 

7.5

22 vote