Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน (ภาค1-2) ซับไทย จบแล้ว

ดูอนิเมะ เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน เคียวยะ หนุ่มนักพัฒนาเกมวัย 28 ปี หลังบริษัทล้มละลาย ตกงาน ได้กลับมาบ้านเกิด เห็นข่าวทางทีวีถึงกลุ่มเพื่อนที่สมัยมหาวิทยาลัย 3 คน กลับประสบความสำเร็จในชีวิตในสายอาชีพ ทำให้เสียใจที่ตนเลือกเส้นทางผิด เมื่อตื่นที่ห้องของตน เขาพบว่าตนย้อนเวลากลับไป 10 ปี ในยุคมหาวิทยาลัย และต้องการทำตามความฝันของตนร่วมกับเพื่อนอีกครั้ง

นาริยูกิ ยูอิกะ นักเรียนมัธยมปลายปี 3 ที่ยากจนและทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงระดับวีไอพี ซึ่งเป็นทุนการศึกษาที่จะครอบคลุมค่าเล่าเรียนในวิทยาลัยทั้งหมดของเขา เพื่อเป็นการยกย่องการทำงานหนักของเขา อาจารย์ใหญ่จึงมอบทุนการศึกษาอันมีชื่อเสียงให้เขา

อย่างไรก็ตาม ทุนการศึกษานี้มอบให้ภายใต้เงื่อนไขเดียว: เขาจะต้องสอนอัจฉริยะของโรงเรียนในวิชาที่อ่อนแอที่สุด! การเข้าร่วมกลุ่มนักเรียนใหม่ของเขาคือเกจิคณิตศาสตร์ Rizu Ogata ที่ต้องการศึกษามนุษยศาสตร์ วรรณกรรมในตำนาน ฟูมิโนะ ฟุรุฮาชิ ที่ต้องการเรียนวิทยาศาสตร์ และเพื่อนสมัยเด็กที่ชอบเล่นกีฬาของ Yuiga อย่าง Uruka Takemoto ผู้ซึ่งสิ้นหวังกับทุกสิ่งทุกอย่าง

ชื่ออนิเมะภาคที่ 1 BokuBen, We Can’t Study ,We Never Learn: BOKUBEN

ชื่ออนิเมะภาคที่ 2 We Never Learn!: BOKUBEN Season 2 ,BokuBen, We Can’t Study, Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai 2nd Season

8.7

213 vote