Boogiepop wa Warawanai (2019) ตอนที่ 1-18 ซับไทย จบแล้ว

ดูอนิเมะ นี่คือตำนานเมืองที่เด็กๆ บอกเล่ากันเกี่ยวกับยมทูตที่สามารถปลดปล่อยคนออกจากความเจ็บปวดที่พวกเขาได้รับว่า ‘เทวทูตแห่งความตาย’ ตนนี้ชื่อว่า บูกี้ป๊อป และเรื่องเล่านี้เป็นความจริง บูกี้ป๊อป มีตัวตนอยู่จริงๆ และเมื่อคดีเด็กนักเรียนหญิงหายตัวไปรุกคืบมาถึงโรงเรียนชินโย ทางตำรวจและทางโรงเรียนก็มีงานเต็มมือ แต่ คิริมะ นากิ รู้ดีกว่านั้น… บางสิ่งที่ชั่วร้ายกำลังย่างกรายเข้ามา มันคือ บูกี้ป๊อป หรือบางสิ่งที่ชั่วร้ายกว่านั้นกันแน่ะ…?

การแลกเปลี่ยนอย่างเงียบๆ ในหมู่นักศึกษาหญิงของ Shinyo Academy มีศูนย์กลางอยู่ที่สิ่งเหนือธรรมชาติอันลึกลับ บุคคลนี้คือ Boogiepop ซึ่งเป็น Shinigami ที่ถูกลือกันว่าสังหารผู้คนด้วยความงามขั้นสูงสุดก่อนที่เสน่ห์ของพวกเขาจะหมดไป น้อยคนที่รู้ถึงธรรมชาติที่แท้จริงของเขา: ผู้พิทักษ์ที่ระหว่างช่วงพักตัว ปรากฏเป็นอัตตาที่เปลี่ยนแปลงไปของเด็กสาวมัธยมปลายชื่อโทกะ มิยาชิตะ เพื่อปกป้อง “ศัตรูของโลก” ตอนนี้ การหายตัวไปอย่างลึกลับหลายครั้ง ซึ่งทางโรงเรียนสันนิษฐานว่าเป็นเพียงการหลบหนีเท่านั้น ได้ทำให้บูกี้ป๊อปตื่นขึ้น แต่ที่ไหนสักแห่งในสถานศึกษา มีสัตว์ร้ายซ่อนตัวอยู่ รอให้จังหวะเหมาะโจมตี

สำรวจความสัมพันธ์ภายในระหว่างมนุษย์กับการรับรู้เวลาอย่างละเอียดอย่างละเอียด ขณะเดียวกันก็เจาะลึกความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน อารมณ์ ความทรงจำ และอดีตของตัวละคร

7.1

18 vote